• TECHKNOW
  • TECHKNOW

    Resize
    Dock/Undock
    NEW FAQ ADDED
    X

    ผู้ให้บริการข้อมูลเครื่องมือตัดและผู้ช่วยดิจิทัล

    แคตตาล็อกบริษัทเป็นแหล่งที่ดีที่สุดสำหรับทำความคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท คำว่า "แคตตาล็อก" มาจากคำภาษากรีกโบราณว่า "รายการ" ในขั้นต้น แคตตาล็อกผลิตภัณฑ์เป็นเอกสารที่พิมพ์ออกมาซึ่งระบุผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่บริษัทนำเสนอ ต่อมา แคตตาล็อกได้รวมข้อมูลอ้างอิงเพิ่มเติม คำแนะนำทั่วไปสำหรับการใช้ผลิตภัณฑ์ และข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง ในการผลิตเครื่องมือตัดเฉือน สารเสริมเหล่านี้นำเสนอเงื่อนไขการตัดเบื้องต้น อุปกรณ์เสริม คำแนะนำในการติดตั้งและการลับคม การแก้ไขปัญหา และข้อมูลทางเทคนิค

    เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ได้พัฒนาแคตตาล็อกฉบับพิมพ์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ด้วยความสามารถที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก และตัวเลือกการค้นหาอีกมากมาย ซอฟต์แวร์ยูทิลิตี้ที่ใช้งานง่ายของ แคตตาล็อกออนไลน์ ช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหาผลิตภัณฑ์ ฟังก์ชันการกรอง แอสเซทภาพ และข้อมูลอ้างอิง

    ในงานโลหะการ แคตตาล็อกออนไลน์ กำลังกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการอธิบายผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท อุตสาหกรรมเครื่องมือตัดก็ไม่มีข้อยกเว้น รูปแบบข้อมูลผลิตภัณฑ์ดิจิทัล "อ่อน" ครอบงำวิธีการพิมพ์แบบ "ยาก" แบบดั้งเดิม ด้วยการใช้ข้อมูลแคตตาล็อกออนไลน์ แนวคิดยุคดิจิทัลของการผลิตที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอย่างชาญฉลาดจะจัดลำดับความสำคัญขององค์ประกอบดิจิทัลของเครื่องมือตัดตามการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบ

    ปัจจุบัน แคตตาล็อกรูปเล่มทั่วไปให้เฉพาะขนาดที่สำคัญของเครื่องมือตัด เม็ดมีดแบบถอดเปลี่ยนได้ ที่จับเครื่องมือ และชิ้นส่วนอะไหล่ ส่งผลให้ข้อมูลไม่เพียงพอ ข้อมูลนี้เป็นพื้นฐานสำหรับระบบวิศวกรรมช่วยทางคอมพิวเตอร์ (CAE) ซึ่งรับประกันว่าจะมีแพลตฟอร์มสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลอย่างอิสระ โลกทั่วโลกมีการถ่ายโอนข้อมูลที่เข้มข้นยิ่งขึ้น และจังหวะการรวบรวมของกระบวนการยุคดิจิทัลย่อมนำไปสู่การแสดงข้อมูลที่เป็นหนึ่งเดียวกันเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อสร้างข้อมูลดิจิทัลสำหรับอุตสาหกรรมโลหะการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    ขั้นตอนสำคัญในการรวมข้อมูลดิจิทัลที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือตัดและตัวจับยึดเครื่องมือได้เริ่มขึ้นแล้ว และได้มาจากมาตรฐาน ISO 13399 การปฏิบัติตามแนวทางของมาตรฐานนี้ช่วยให้มั่นใจถึงความสม่ำเสมอของข้อมูล ทำให้คู่ดิจิตอลเข้าใจได้สำหรับส่วนประกอบจริงและเสมือนของระบบการผลิต และสนับสนุนการแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบเรียลไทม์ระหว่างส่วนประกอบต่าง ๆ ระบบ CAE ที่เข้ากันได้กับ ISO 13399 จะดาวน์โหลดข้อมูลเครื่องมือโดยตรงจากระบบคลาวด์ที่ใช้คอมพิวเตอร์เพื่อให้ข้อมูลออนไลน์ในทันที ดังนั้น การปฏิบัติตามข้อกำหนดของ ISO 13399 จึงเป็นคุณลักษณะหลักของ แคตตาล็อกออนไลน์ ของเครื่องมือตัดที่มีประสิทธิภาพ

    แคตตาล็อกออนไลน์ มีฟังก์ชันในตัวที่อำนวยความสะดวกในการประมวลผลและการกรองข้อมูลที่มีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ชุดเครื่องมือเสมือนประกอบด้วยเครื่องมือตัด เม็ดมีดแบบถอดเปลี่ยนได้หรือหัวตัดแบบเปลี่ยนได้ ตัวจับยึดเครื่องมือ ส่วนต่อขยายและตัวลดขนาด ซึ่งช่วยในการวางแผนป้องกันการชนกันของเครื่องจักรล่วงหน้า ชุดเครื่องมือช่วยให้ดาวน์โหลดในระบบ CAE สำหรับการจำลองการตัดเฉือนเสมือนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์การตัด การตรวจสอบการชน การปรับปรุงการกำหนดค่าเครื่องมือ และขั้นตอนอื่น ๆ สำหรับกระบวนการตัดเฉือนทางเทคโนโลยี

    อย่างไรก็ตาม แคตตาล็อกออนไลน์ จะเชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูล เช่น การเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมที่สุดและการเข้าถึงฟังก์ชันอีคอมเมิร์ซ สิ่งนี้ทำให้ แคตตาล็อกออนไลน์ เป็นระบบย่อยที่แยกออกไม่ได้ซึ่งฝังอยู่ในโลกแห่งเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับผู้ผลิตเครื่องมือตัด

    เนื่องจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ แคตตาล็อกออนไลน์ ของเครื่องมือตัดจึงมีความก้าวหน้า ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลเครื่องมือได้จากทุกที่ และให้การเข้าถึงชุดเครื่องมือเสมือน

    ข้อดีอีกประการหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ของ แคตตาล็อกออนไลน์ เมื่อเทียบกับแคตตาล็อกรูปเล่มแบบเดิม ๆ คือความง่ายในการบำรุงรักษา สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้ทันทีทางออนไลน์ ทุกเวลา

    ด้วยการใช้ แคตตาล็อกออนไลน์ ลูกค้าสามารถรับไฟล์ STP ได้อย่างอิสระด้วยไฟล์นามสกุล .p21 ที่ตรงตามข้อกำหนดของมาตรฐาน ISO 13399 ในการถ่ายโอนข้อมูลสำหรับระบบ CAE

    ตัวเลือกการประกอบ E-CAT ช่วยให้สามารถสร้างฝาแฝดดิจิตอลในรูปแบบ 3D และ 2D สำหรับสายผลิตภัณฑ์หลักทั้งหมด: การกัด การเจาะรู และการกลึง แคตตาล็อกออนไลน์ ของ ISCAR จะเชื่อมโยงกับ New ISCAR Tool Advisor (NEOITA) ซึ่งแนะนำเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับแอปพลิเคชันที่กำหนด ข้าง ๆ แอป NEOITA คือ Machining Power Calculator ที่ประมาณการการใช้พลังงานและแรงตัดระหว่างการตัดเฉือน Productive Geometries สำหรับการค้นหาเม็ดมีดของรูปทรงการตัดแบบอื่น Grade Optimizer สำหรับการแสวงหาเกรดวัสดุตัดที่เทียบเท่ากัน และส่วนคำถามที่พบบ่อย ๆ ที่มีคำตอบอยู่ในส่วนของคำถาม นอกจากนี้ ตัวเลือกการค้นหาต่าง ๆ ยังอำนวยความสะดวกในการค้นหาเครื่องมือ เม็ดมีด ที่จับเครื่องมือหรืออุปกรณ์เสริมตามการกำหนด ตระกูล ชื่อแบรนด์ และอื่น ๆ ISCAR E-CAT แจ้งลูกค้าเกี่ยวกับโปรโมชั่นของบริษัท จัดทำรายงานการทดสอบและข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ และพร้อมใช้งานจากแอป ISCAR WORLD ที่ใช้งานง่าย ซึ่งเป็น "ร้านค้าครบวงจร" เสมือนจริงสำหรับแพลตฟอร์ม IOS และ Android ที่รวมเอาทั้งหมด แอพและอินเทอร์เฟซออนไลน์ของ ISCAR

    ในงานโลหะ แคตตาล็อกออนไลน์ เครื่องมือตัดได้รับการหยั่งรากอย่างมั่นคงในฐานะแหล่งข้อมูลสำคัญที่มีประสิทธิภาพและหลากหลายและความเป็นไปได้ที่สร้างสรรค์

    แคตตาล็อกออนไลน์ จะเข้ามาแทนที่แคตตาล็อกรูปเล่มในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่? แคตตาล็อกที่พิมพ์ออกมายังคงเป็นที่ต้องการ เนื่องจากลูกค้าจำนวนมากยังคงใช้แค็ตตาล็อกรูปเล่มด้วยเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลที่พร้อมใช้งานซึ่งไม่ได้อาศัยโครงสร้างพื้นฐานทางอินเทอร์เน็ต ผู้ผลิตเครื่องมือตัดยังคงให้บริการแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ทั้งแบบอิเล็กทรอนิกส์และแบบพิมพ์

    ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการแปลงเป็นดิจิทัลของงานโลหะการจะทำให้การใช้ แคตตาล็อกออนไลน์ อยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีในขณะที่ให้คุณค่าการทำงานเพิ่มเติมสำหรับอุตสาหกรรมโลหะการ

    [รูปที่ 1]
    [รูปที่ 2]
    [รูปที่ 3]
    © ISCAR LTD. Manufacturer of Metalworking Tools (Iscar.com) All Rights Reserved