Sự bền vững của ISCAR

Môi trường
và Sản xuất
R&D
tại ISCAR
Cam kết
xã hội
Cung cấp dịch vụ khách
hàng và Các nguyên tắc đạo đức
Sustainability
Video

GREEIN Cam kết xã hội

Nhân viên
Sự bình đẳng
Kiến trúc độc đáo
Cam kết xã hội
Xe Hybrid và xe điện
Sự thành công
ISCAR LTD. sử dụng hơn 6500 nhân viên tại hơn 50 quốc gia và là một phần của tập đoàn IMC Group, bao gồm trên 130 công ty và hơn 14000 nhân viên. Tập đoàn IMC Group, thuộc sở hữu của Berkshire Hathaway Inc., là một công ty mẹ đa quốc gia có trụ sở chính tại Omaha, Nebraska, USA.
Map-04
iStock_000014116937Large - Edited
ISCAR đánh giá cao các nền văn hóa đa dạng vì họ tạo ra một môi trường năng động, tạo cơ hội bình đẳng cho nhân viên của mình để phát triển và vượt trội về mặt chuyên môn. Sự duy trì công việc ở mức cao của ISCAR được phản ánh bởi thời gian làm việc trung bình trên 15 năm.
ISCAR tuân thủ Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 14001, trong đó quy định cụ thể các yêu cầu đối với hệ thống quản lý môi trường để nâng cao hiệu suất thân thiện với môi trường. Công ty cam kết tiêu chuẩn này trong tất cả các đơn vị sản xuất để duy trì quy trình sản xuất sạch.
icons-08-03
ISCAR xem cam kết xã hội của mình không thể tách rời khỏi các hoạt động kinh doanh. Công ty thực hiện chiến dịch gây quỹ và đóng góp cho bệnh viện Rambam ở Israel để thúc đẩy nguyên cứu y tế. ISCAR cũng quyên góp cho tổ chức từ thiện và nghiên cứu ung thu theo một kế hoạch có cấu trúc do ban lãnh đạo công ty khởi xướng. Các đợt hiến máu được tổ chức thường xuyên tại ISCAR. Bằng cách thuê những người khuyết tật, ISCAR mở rộng sự đa dạng văn hóa, khuyến khích các giải pháp sáng tạo và thể hiện cam kết bình đẳng của mình.
ISCAR mong muốn một môi trường sạch hơn và giảm thiểu sự nóng lên toàn cầu. Để thể hiện cam kết của mình, công ty vận hành một đội xe lớn bao gồm hàng trăm loại xe hybrid và xe điện. “Bánh xe đến nơi làm việc” của ISCAR hỗ trợ nhân viên di chuyển đến và về từ nơi làm việc. Công ty vận hành một đội xe buýt đủ tiện nghi nhằm đảo bảo đưa đón hơn 2500 nhân viên đi làm hàng ngày.
Trụ sở chính của công ty nằm ở phía Tây Galilee, cao hơn 700m so với mực nước biển Địa Trung Hải. Làm đẹp cảnh quan và duy trì một môi trường xanh là cốt lõi của ISCAR. Các giải pháp làm vườn minh họa rõ ràng cách thức hoạt động hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc.
MICRODENT CAMPUS5
viVietnamese